close

ไม่มีการเตรียมการที่น่าอึดอัดอีกต่อไปกับ K-ETA! ออกใบอนุญาตการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย!

หนังสือเดินทางเล่มเดียว

K-ETA เป็นระบบการอนุญาตการเดินทางทางอิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลีที่ชาวต่างชาติทุกคนที่เข้ามาในประเทศต้องใช้ K-ETA เริ่มให้บริการในวันที่ 1 กันยายน 2020 และตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2021 ชาวต่างชาติทุกคนต้องใช้ K-ETAดำเนินการทันที - หาก K-ETA ไม่อยู่ภายใต้การออกอย่างเป็นทางการ การอนุมัติจะตัดสินภายใน 24 ชั่วโมงหลังการสมัคร ผู้สมัครจะได้รับแจ้งผลภายใน 30 นาที และหากได้รับการอนุมัติ พวกเขาสามารถเข้าประเทศเกาหลีได้โดยไม่ต้องมีขั้นตอนการออกวีซ่า

อีเมล k-eta ไม่มา

เกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย! นี่คือคำแนะนำบางประการGyeongbokgung Palace - -Gyeongbokgung Palace หนึ่งในพระราชวังตัวแทนของเกาหลี เป็นพระราชวังของราชวงศ์โชซอนและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงเป็นที่รักของผู้คนจำนวนมาก พระราชวังเคียงบกกุงมีภูเขานัมซานเป็นฉากหลัง และพิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติเกาหลีซึ่งเป็นสมบัติของชาติหมายเลข 1 ก็ตั้งอยู่ที่นั่นเช่นกัน พระราชวังเคียงบกกุงมีสถาปัตยกรรมแบบเกาหลีดั้งเดิมและสวนที่สวยงาม ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่ชาวต่างชาติอิแทวอน - อิแทวอนเป็นหนึ่งในสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีใต้ คลับ บาร์ และเลานจ์มีความเข้มข้น และคุณสามารถเพลิดเพลินได้จนถึงช่วงดึก อิแทวอนยังจัดงานคลับทุกวันศุกร์โดยมีดีเจหลายคนเกาะเชจู - ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาหลี เกาะเชจูมีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามและมรดกทางวัฒนธรรม เกาะเชจูมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ภูเขาฮัลลาซาน ยอดเขาซองซาน อิลชุลบง และเกาะอูโด

วิธีตรวจสอบ k-eta

เกาหลีเป็นประเทศที่มีอาหารหลากหลายและอร่อยมากมาย ครั้งนี้ผมจะแนะนำอาหารที่ชาวต่างชาติอยากลิ้มลองเมื่อมาเยือนเกาหลีตัวแทนร้านอาหารปูซีอิ๊ว - หนึ่งในร้านอาหารปูซีอิ๊วที่มีชื่อเสียงในเกาหลีคือ "Chungjeonggak" ซึ่งตั้งอยู่ในเขตมาโพ กรุงโซล ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องเคียงและปลาย่างราดซอสปูโชยุเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารปูอบซีอิ๊วหลายแห่งในใจกลางกรุงโซล ดังนั้นควรไปที่ร้านเหล่านี้บุลโกกิ เบอร์เกอร์ - บุลโกกิ เบอร์เกอร์ เป็นเบอร์เกอร์สไตล์เกาหลีที่ทำจากเนื้อ น้ำพริกแดง ผักกาดหอม หัวหอม และชีส อาหารเกาหลีดั้งเดิมในรูปแบบเบอร์เกอร์นี้เป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติเช่นกันจกบัล - จกบัลคือตีนหมูต้มแล้วย่างไฟ เป็นเรื่องปกติที่จะเพลิดเพลินกับซอสถั่วเหลือง กระเทียม และขิงด้วยกัน และขอแนะนำให้เพลิดเพลินกับโซจู

เกาหลี e วีซ่า

กิจกรรมทางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติและเปิดโอกาสให้ได้รับความรู้ความเข้าใจและประสบการณ์เกี่ยวกับเกาหลีอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ - อินเทอร์เน็ตคาเฟ่เป็นหนึ่งในสถานประกอบการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี นี่คือสถานที่สำหรับเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตและเกมคอมพิวเตอร์ และคุณสามารถอยู่ได้นานด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำมาก

การท่องเที่ยวในประเทศ

ขั้นตอนการสมัคร K-ETA นั้นง่ายมาก หากคุณเข้าสู่เว็บไซต์แอปพลิเคชัน K-ETA บนอินเทอร์เน็ตและกรอกข้อมูลส่วนบุคคลและแผนการเดินทางของคุณ ฯลฯ การออกบัตรโดยสารจะถูกตัดสินหลังจากการคัดกรอง นอกจากนี้ หากคุณพิมพ์ K-ETA ที่ออกให้และนำติดตัวไปด้วยก่อนออกเดินทาง ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองจะง่ายและรวดเร็ว

วีซ่าเกาหลี แบบไทย

APPLY FOR K-ETA

arrow
arrow
    全站熱搜

    etakrcom 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()